การเล่น เกม Arms

             สำหรับเกมอาร์ม เป็นเกมแนว esport เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเล่นเกมแล้วก็ออกกำลังกายไปด้วยในตัวซึ่งลักษณะของเกมนี้จะเป็นเกมที่เป็นการต่อสู้กันเหมือนกับเป็นนักมวยที่ชกมวยกันบนเวทีแต่เกมนี้จะมีตัวละครให้เราเลือกว่าเราจะเป็นตัวละครตัวไหนซึ่งเราสามารถที่จะมีการเลือกนวมในการใส่ขึ้นไปบนต่อสู้บนเวทีโดยรวมนั้นจะมีทั้งหมด 30 ชนิดด้วยกัน

ซึ่งแต่ละชนิดมันก็จะมีรูปร่างแตกต่างกันออกไปว่าถ้าปล่อยออกไปแล้วมันจะเด้งหรือถอยออกไปแล้วมันจะกลายเป็นคอร์สอันใหญ่หรือถอยออกไปแล้วมันจะกลายเป็นสว่านแล้วแต่เลยว่าเราไปเลือกรวมแบบไหนแล้วที่สำคัญรวมทั้งสามสิบแบบนี้สำหรับตัวผู้เล่นเองไม่จำเป็นต้องใช้แขนทั้งสองข้างนอกเหมือนกัน

เราสามารถเราจะเอารวมข้างนึงเป็นสปริงอีกข้างนึงเป็นสว่านผสมผสานกันแบบนี้ก็ได้เรียกได้ว่าเราสามารถจับคู่รวมแล้วก็ตัวละครได้อย่างที่ใจเราต้องการซึ่งสามารถทำได้มากถึง 9,000 แบบเลยทีเดียวและที่สำคัญการเล่นเกมชนิดนี้นั้นมันเป็นเกมที่จะทำให้เรา สามารถออกแรงลักษณะเหมือนกับเรากำลังชกมวยอยู่จริงๆเลย

โดยเราสามารถถอดไอ้ตัวจอยออกมาแล้วก็มือถืออยู่ในมือแล้วเราก็ชกตามตัวละครที่เรากำลังควบคุมเลยก็ได้เราจะชกบัตรตายหรือว่าเราจะชกหมัดขวาหรือเราจะชกสมบัติพร้อมกันก็ได้เราก็เราสามารถที่จะทุ่มตัวละครฝ่ายตรงข้ามได้คือเทคนิคการเล่นของเกมส์ชนิดนี้มันเป็นเทคนิคของการต่อยมวยบนเวทีซึ่งถ้ามีคนชกเรามาเราก็สามารถป้องกัน

โดยการยกอาจป้องกันก็ได้และที่สำคัญเมื่อเรามีการออกหมัดไปแล้วไปโดนคู่ต่อสู้เราก็จะได้แต้มเหมือนกับที่เราชกมวยบนเวทีที่ว่าเขาจะนับแต้มจากการที่เราชกมวยโดนคู่ต่อสู้นั่นเองส่วนตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นในเกมนี้นั้นดูแล้วน่ารักสีสันสุชาติมากเกี่ยวกับเรื่องของเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่แต่ตัวละครทุกตัวก็มีเอกลักษณ์

ซึ่งในเกมนี้จะมีตัวละครให้เราเลือกว่าเราจะเป็นอะไรได้มากถึง 10 ตัวละครในทีเดียวและตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษเป็นของตนเองอย่างตัวละครที่ชื่อสปริงแมนเขาก็จะมีตัวสปริงที่สามารถทำให้ตัวเองนั้นถ้าเสร็จเมื่อไหร่ก็สามารถที่จะมีพลังมากขึ้นหรือบางทีถ้าเกิดว่าตัวละครที่เป็น little girl อันนี้ก็จะสามารถกระโดดขึ้นไปบนอากาศได้ต่อเนื่องติดต่อกันถึง 4 ครั้งเลยด้วยกัน

หรือตัวละครที่เป็นนินจาล่าก็จะสามารถหายตัวก็ได้หรือจะต่อสู้หลบหมัดเก่งเหมือนพวกนินจาเลยก็ได้ซึ่งตัวละครที่มีการให้มาเลือกนั้นมีพรสวรรค์แตกต่างกันออกไปเกมนี้จึงเป็นเกมที่สนุกมากเหมือนเราได้ออกกำลังกายไปด้วยแล้วก็เล่นเกมไปด้วย

 

สนับสนุนทเรื่องราวโดย  bk8 fast