เกมLine เชฟ เกมง่ายๆที่เราจะสามารถเล่นได้เพื่อแลกคอน

หลายคนอาจจะชอบเล่นเกมทำอาหารกันและนอกจากนั้นทุกคนก็ต้องมี Application LINE กันใช่ไหมคะ  กันใช่ไหมคะ โดย Application LINE คือ Application ที่เราจะสามารถคุยกับคนอื่นหรือโทรหาคนอื่นได้นะคะหลายคนอาจจะต้องการที่จะดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์น่ารักๆตัวเองชอบหรือเลือก Theme LINE นะคะแต่ว่าบางทีนะคะก็จำเป็นที่จะต้องใช้คอนซึ่งคนก็คือเหรียญเงินที่เราจะต้องใช้ไว้จ่ายนะคะโดยหลายคนนะคะอาจจะไม่ต้องการที่จะไปเติมเงินเพื่อที่จะทำการซื้อนะคะ

ดังนั้นเราจึงได้ไปจัดหาข้อมูลมาเรื่องเกี่ยวกับการได้ ได้ คอนปรีค่ะเพียงแค่เรานะคะจำเป็นที่จะต้องโหลดเกมนึงจะมีชื่อว่าเกม LINE Chef ค่ะอย่างที่ชื่อมันบอกเลยมันคือเกมทําอาหารขายค่ะโดยเอานะคะจะต้องเล่นเกมจนผ่านนะคะทุกครั้งที่เราเข้ามาเล่นเกมแล้วก็จะต้องเข้ามาทุกๆวันนะคะแล้วเราก็จะได้คอนเพิ่ม 3 คอน

โดยการที่เราจะสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้นะคะก็จะต้องเข้าไปในแอปดาวน์โหลดเกมซึ่งสำหรับ iPhone นะคะก็จะเป็น App Store ค่ะแต่สำหรับเครื่องอื่นๆก็จะเป็น Play Store ค่ะหลังจากที่เราเข้ามาแล้วนะคะจะให้กดไปที่ค้นหาโดยจะอยู่ด้านบนสุดของโทรศัพท์มือถือของเราหลังจากที่ทำการค้นหาแล้วนะคะก็ให้พิมพ์ชื่อเกมนั้นก็คือ LINE Chef ค่ะ

โดยคำว่า LINE นะคะเป็นภาษาอังกฤษและคำว่าเชฟนะคะเป็นภาษาไทยค่ะโดยเกมนี้นะคะจะเป็นเกมที่เราจะเป็นพ่อค้าขายอาหารโดยเราจะขายเครื่องดื่มนะคะแล้วก็แพนเค้กต่างๆค่ะที่เรานะคะทำอาหารได้เยอะขึ้นเรื่อยๆนะคะแล้วก็จะสามารถที่จะซื้อร้านอื่นๆเพิ่มขึ้นแล้วก็ขายของได้หลากหลายมากขึ้นค่ะโดนของเรานะคะจะเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เรานะคะสามารถอัพเกรดอาหารนะคะ

ให้อร่อยยิ่งขึ้นแล้วก็ได้เร็วขึ้นค่ะโดยนอกจากนั้นนะคะเราจะต้องนำอาหารให้ลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะหมดความอดทนไม่งั้นเราก็จะแพ้นะคะโดยเราก็จะพบกับคุณแซลลี่โดยจะเป็นตัวการ์ตูนสัตว์ในเรื่องไลน์ทั้งหมดเลยนะคะโดยคุณแซลลี่จะเป็นคนที่จะช่วยบอกรายละเอียดต่างๆของเกมให้กับเราเวลาที่เราทำการดาวน์โหลดเกมไปตอนแรกๆนะคะ

โดยเราก็จะสามารถที่จะผ่านเกมไปเรื่อยๆ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเกมนี้นั้นตอนแรกๆจะเล่นได้ง่ายมากค่ะแต่พอผ่านไปสักพักความยากมันก็จะเริ่มขึ้นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆหากให้สามารถเล่นผ่านได้นะคะก็เขาบอกเลยว่าเก่งมากๆเลยค่ะ

 

สนับสนุนโดย  sagame สูตร